TOP 3 LOẠI MÌ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Mì ăn liền, mì gói là món ăn tiện lợi quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, một trong những thị trường tiêu thụ mì ăn liền lớn nhất trên thế giới.

Ngày càng nhiều các thương hiệu mì ăn liền ra đời, tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng cho ra những thành phẩm đáp ứng được khẩu vị của người tiêu dùng. Vậy hiện trên thị trường, loại mì ăn liền nào đang được đánh giá cao? Các tiêu chí để lựa chọn được loại mì ăn liền ngon không chỉ là bao bì đẹp, giá thành hợp lý mà sợi mì khi chín vẫn dai thơm, vị không gắt và đặc biệt là nguyên liệu cần thân thiện với sức khỏe, ít bị nóng.

1. MÌ HẢO HẢO

Thương hiệu Acecook Việt Nam

Giá dao động: 4.000 – 5.000 đồng

Shoppe:  https://shopee.vn/giaremoingay

Acecook là thương hiệu đứng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, với sự tin tưởng của người tiêu dùng Acecook ngày càng đa dạng hóa các mặt hàng của mình nhằm hướng đến nhiều đối tượng hơn. Nổi tiếng nhất của Acecook đó là Mì Hảo Hảo.

Ra mắt năm 2000 trải qua 20 năm mà thương hiệu Hảo Hảo vẫn là một trong những thương hiệu được người Việt Nam tin dùng và gắn với cuộc sống sinh viên của nhiều người.

Mì Hảo Hảo tôm chua cay được mệnh danh là mì gói “Quốc dân” tại Việt Nam, là vị mì ăn liền được người tiêu dùng ưa chuộng nhất và luôn bán chạy tại các kênh thương mại, siêu thị. Mỗi gói mì đều đã đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chuẩn như HACCP, BRC, IFS Food,… trước khi tung ra thị trường. Đây cũng chính là tôn chỉ giúp thương hiệu mì Hảo Hảo luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng Việt ngay từ khi mới “ra mắt” thị trường vào năm 2000.

Đặc điểm sản phẩm

  • Khi nhắc đến món ăn “quốc dân” này, bạn sẽ nghĩ ngay đến sợi mì vàng bóng tự nhiên, dai ngon hòa quyện cùng nước súp đậm đà chua chua, cay cay bùng nổ hương thơm vị tôm đặc trưng, khiến món ăn trở nên ngon đến khó cưỡng và không thể chối từ.
  • Mì gói Hảo Hảo Tôm Chua Cay được đóng gói nhỏ gọn, khối lượng đạt đúng tiêu chuẩn dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn. Sản phẩm có dạng ăn liền nên rất thích hợp với người dùng có quỹ thời gian eo hẹp, chỉ cần tốn vài phút chuẩn bị, sẽ có ngay bữa ăn tuyệt vời cung cấp đủ chất cho cơ thể, giúp một ngày làm việc đạt hiệu quả tốt.
  • Mì tôm chua cay Hảo Hảo được chế biến theo đúng tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản, cùng với sự điều hành, giám sát của đội ngũ nhân sự Nhật Bản và nhân sự người Việt được đào tạo bài bản bởi Acecook,với mỗi gói mì được đưa ra thị trường đều đạt chất lượng và không sử dụng chất phụ gia độc hại nên an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

 2. MÌ KORENO

Công ty TNHH Paldo Vina

Gía dao động: 7.000 – 177.000 đồng

Shoppe:  https://shopee.vn/giaremoinga

Koreano là thương hiệu mì đến từ Hàn Quốc đã chuyển đảo thị trường nước nước ta ngay từ khi được giới thiệu bởi Paldo Vina vào năm 2013. Koreno được xem như 1 làn gió mới mang cách nấu mì đình đám thường xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc đến với thị trường Việt Nam.

Từ sợi mì của Koreno đều được chế độ biến từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ, hương vị được tạo nên từ 100% thực phẩm tôm, mực, bò,…tươi sống vì thế mang đến mùi hương vô cùng chân thực. Mì Koreno, sản phẩm của Tiểu Nhị, nổi bật với sợi mì to, dai và hương vị đặc trưng của mì ramen. Không chỉ dễ ăn và thơm ngon, mì này còn tiện lợi, phù hợp cho những bữa ăn nhanh, tiết kiệm. Được đánh giá cao với nhiều phiên bản khác nhau như mì bò cay, mì kim chi, mì tôm chua cay, mì tương đen

Đặc Điểm Nổi Bật:

  • Hương vị kim chi độc đáo kết hợp với gia vị hấp dẫn, nước dùng thanh ngọt, chua cay sẽ tạo nên tô mì tuyệt vời.
  • Nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Sản phẩm cung cấp nhiều tinh bột, protein và năng lượng cho cơ thể hoạt động suốt cả ngày.
  • Kích thích vị giác, làm cho bữa ăn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.
  • Đóng gói cẩn thận, thuận tiện mang đi du lịch hoặc dã ngoại cùng bạn bè, người thân.
  • Điểm đặc biệt là một số sản phẩm của Koreno chứa sợi mì vẫn chưa được làm chín hoàn toàn, không chiên qua dầu mỡ, không cholesterol. Cho nên, khi nấu bạn sẽ tự ngưỡng sợi mi chuyển sang màu vàng thơm trong nước suối sôi sục bắt mắt.

3. MÌ MILIKET

 Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa – MILIKET

Giá dao động: 3.000 – 4.500 đồng

Shoppe: https://shopee.vn/giaremoingay

Miliket là sản phẩm được sản xuất bởi Xí nghiệp Chế biến lương thực thực phẩm Colusa Trước khi có tên gọi là mì Miliket, sản phẩm có tên gọi là mì Colusa, được giới thiệu lần đầu tiên trước năm 1975. Năm 1985, thương hiệu mì ăn liền Miliket chính thức được ra mắt.

 Mì Miliket không chỉ đơn giản là một món ăn hàng ngày mà còn là một món quà đặc biệt được sử dụng trong những dịp đặc biệt hoặc để đãi khách. Đây cũng chính là thời điểm “vàng son” nhất của thương hiệu khi Miliket đã chiếm hơn 90% thị phần tiêu thụ mì ăn liền tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ. Miliket đã trở thành một kỷ niệm đẹp trong lòng nhiều thế hệ, đặc biệt là thế hệ 8x và 9x. Với hình ảnh hai con tôm chụm đầu vào nhau trên bao bì, mì Miliket đã trở thành biểu tượng dễ nhận diện và đặc trưng trong tâm trí người tiêu dùng. Đây cũng chính là tiền đề cho sự phổ biến của cụm từ “mì tôm” tại Việt Nam cho đến tận ngày na

Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam, Miliket còn trở thành một thương hiệu được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới như: Pháp, Úc, Đức, Nga, Mỹ,…bởi sợi mì nhỏ, dai và thơm, khi xào hay nấu đều không bị bở nát.

Mì Miliket hay gọi với cái tên bình dân là mì giấy, mì 2 con tôm thật sự là tuổi thơ của nhiều người. Khác với đóng gói bằng nhựa của các hãng mì khách Miliket đóng gói những gói mì đầu tiên của mình bằng giấy tạo nên cảm giác mộc mạc và vô cùng thân thiện với môi trường.

Sợi mì Miliket nhỏ, dai và thơm, khi xào hay nấu đều không bị bở nát và đặc biệt là giá thành thuộc hạng rẻ nhất vì những lí do đó mà mì Miliket luôn được ưa chuộng tại Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bao bì của sản phẩm được thiết kế đơn giản với hình ảnh hai con tôm được in ấn đơn giản trên chất liệu giấy kraft đơn giản, mộc mạc, gói mì Miliket mang đến cảm giác hoài cổ của thập niên 80 – 90, đồng thời trở thành một sản phẩm kết nối với ký ức và giá trị tinh thần của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các gia đình đã sử dụng Miliket từ những năm 1980.
  • Sợi mì vàng bóng, dai dai kết hợp cùng nước sốt mang vị hải sản thơm lừng , đậm đà

Zalo OA: Truy cập tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *