Lifebuoy, thương hiệu đi đầu trong sử dụng các nguyên liệu sản phẩm lành tính

Bảo vệ sức khỏe luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các gia đình, doanh nghiệp Lifebouy đi tiên phong trong việc đóng góp cho cộng đồng sản “phẩm sạch”  an toàn với người tiêu dùng, hãy cùng Cửu Long Thanh tìm hiểu về hành trình và sản phẩm nổi bật của Lifebuoy nhé

1.Thông tin Doanh nghiệp Lifebuoy

Lifebuoy là thương hiệu nổi tiếng với tuổi đời hơn 130 năm (1894) có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ thuộc tập đoàn Unilever nổi tiếng với các sản phẩm xà phòng tắm, dầu gội, nước rửa tay…  Lifebuoy đã trở thành thương hiệu tiên phong trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, được làm từ nguyên liệu lành tính và an toàn cho da.

2.Nhận thấy nguy cơ tiềm ẩn đến từ các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không đảm bảo

Theo PGS.TS.BS Đỗ Văn Dũng – trưởng khoa y tế công cộng, ĐH Y dược TP.HCM – cho biết tình trạng sau khi sử dụng cồn rửa tay, nước sát khuẩn bị nổi những hạt nước li ti trên bàn tay là bệnh chàm tay, hay còn gọi là viêm da bàn tay.

     bệnh viêm da tay ( https://vtv.vn/benh-vien-online/nhung-benh-ly-ve-da-thuong-gap-20180807104420574.htm )

Bệnh chàm tay có các nguyên nhân bên ngoài và bên trong. Nguyên nhân bên ngoài như tay bị ẩm ướt thường xuyên, tiếp xúc với chất kích ứng (như hóa chất có tính kiềm, tính acid, là dung môi hữu cơ, chất tẩy rửa) hoặc chất có tính gây dị ứng.

Nhưng yếu tố bên trong như cơ địa dị ứng cũng rất quan trọng. Các nhân viên y tế phải tiếp xúc với các chất sát khuẩn và đeo găng tay nhưng không phải ai cũng bị chàm tay bởi vì mỗi người có cơ địa khác nhau.

Vì vậy, người bị chàm tay có thể là do lạm dụng cồn rửa tay khô hay nước sát khuẩn tay, như rửa tay quá nhiều lần hoặc dùng dung dịch rửa tay sát khuẩn có tính kích ứng, nhưng nguyên nhân phổ biến hơn là do cơ địa dị ứng.

Việc sử dụng các sản phẩm nước rửa tay, dầu gội không thương hiệu có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe, đặc biệt là da tay và da đầu. Những sản phẩm này thường chứa nhiều hóa chất độc hại như cồn, chất tạo màu, hương liệu nhân tạo và các chất bảo quản có thể gây ra các vấn đề như:

Bệnh chàm tay: Viêm da dị ứng tiếp xúc do tiếp xúc thường xuyên với các hóa chất độc hại trong sản phẩm.

Nổi mẩn: Phản ứng dị ứng da do tiếp xúc với các thành phần trong sản phẩm không phù hợp với da.

Gây khô da: Một số hóa chất có thể phá vỡ hàng rào bảo vệ da, dẫn đến tình trạng da khô, bong tróc và nứt nẻ.

Gây kích ứng da: Các hóa chất mạnh có thể gây kích ứng da, dẫn đến cảm giác ngứa rát, đỏ da và sưng tấy.

sản phẩm an toàn là sản phẩm không chứa thành phần gây hại cho sức khỏe theo tổ chức Healthline

3.Hành trình khẳng định vị thế Life Buoy với triết lý bảo vệ người tiêu dùng cùng những sản phẩm lành tính

Life Buoy đã đạt được những thành công nhất định trên toàn thế giới, đoạt được nhiều giải thưởng quốc tế và tại khu vực Việt Nam:

Chứng nhận Halal: Lifebuoy là thương hiệu xà phòng đầu tiên được cấp chứng nhận Halal tại Việt Nam, đảm bảo sản phẩm phù hợp với tín ngưỡng của người Hồi giáo.

Giải thưởng “Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”: Lifebuoy liên tục được vinh danh là “Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam” trong nhiều năm, khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu.

Giải thưởng “Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam”: Lifebuoy consistently nhận được giải thưởng “Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam” do người tiêu dùng bình chọn, cho thấy sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng đối với sản phẩm.

Các chương trình cộng đồng của Lifebuoy:

Chương trình “Rửa tay với xà phòng – Thoát khỏi bệnh tiêu chảy”: Lifebuoy phối hợp với Bộ Y tế và các tổ chức quốc tế để triển khai chương trình giáo dục vệ sinh tay cho trẻ em tại các trường học và cộng đồng, góp phần giảm thiểu tỷ lệ mắc bệnh tiêu chảy ở trẻ em.

Lifebuoy đưa 10.000 học sinh an toàn trở lại trường Đồng hành cùng học sinh các cấp đón mùa tựu trường mới, Lifebuoy triển khai chiến dịch “Sạch khuẩn đến trường – cùng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường”. Lifebuoy cung cấp các sản phẩm vệ sinh cá nhân và trang bị cơ sở vật chất vệ sinh cho các trường học, góp phần tạo môi trường học tập an toàn và lành mạnh cho trẻ em.

Chương trình “Chung tay đẩy lùi Covid-19”: Lifebuoy tài trợ các chương trình hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch Covid-19, cung cấp các sản phẩm vệ sinh và trang thiết bị y tế cho các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề.

4.các sản phẩm nổi bật

Cửu Long Thanh tự tin là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng Lifebuoy với nhiều sản phẩm đa dạng, các bạn có thể tham khảo những sản phẩm được Cưu Long Thanh cung cấp tại đây.

Xà bông LIFEBUOY thiên nhiên khổ qua và lá trầu 90g mua tại đây

Giá: 13.000-15.000 VNĐ

 

Chiết xuất khổ qua với khả năng Kháng khuẩn, thanh lọc da, giảm mụn và se khít lỗ chân lông cùng lá trầu với tác dụng chống oxy hóa, làm dịu da, dưỡng da sáng mịn. Glycerin có trong sản phẩm Dưỡng ẩm, giữ cho da mềm mại và mịn màng.

Nước rửa tay Lifebuoy NRT Bảo vệ vượt trội 10 mua tại đây

Giá: 32.000VNĐ

Nước Rửa Tay Bảo Vệ Khỏi Vi Khuẩn Lifebuoy là sản phẩm nước rửa tay đến từ Lifebuoy với công thức chứa các ion bạc tiên tiến có khả năng diệt 99.9% vi khuẩn, hiệu quả chỉ trong 10 giây, cùng các thành phần tự nhiên lành tính giúp chăm sóc đôi tay mềm mượt, mịn màng.

Nước rửa tay Lifebuoy NRT chanh khử mùi (vàng) 180g mua tại đây

Giá: 35.000VNĐ-40.000VNĐ

Chanh vàng từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng hữu ích, trong đó có khả năng khử mùi hiệu quả và mang lại hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát mua ngay tại giá rẻ mỗi ngày để hưởng nhiều ưu đãi

Dầu gội Lifebouy Tóc mềm mượt và Kháng Khuẩn Chai 640g mua tại đây

Giá 105.000VNĐ

được nghiên cứu nhằm tạo ra một giải pháp chăm sóc tóc phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Với hệ dưỡng chất độc đáo cùng protein sữa có trong thành phần của dầu gội sẽ giúp nuôi dưỡng tóc trở nên bóng mượt tự nhiên

Dầu gội Lifebouy Tóc dày óng ả (Xanh) Chai 640g mua tại đây

Giá: 89.000VNĐ

Công thức sữa giàu protein Dầu gội Lifebuoy Tóc Dày Óng Ả có chứa công thức protein sữa giúp các dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng tóc, cho tóc chắc khỏe từ bên trong. Kích thích tóc phát triển, giảm tình trạng gãy rụng. Mái tóc của bạn sẽ ngày càng dàu và óng ả hơn.

Kết luận

Với triết lý bảo vệ người tiêu dùng cùng những  sản phẩm lành tính, Lifebuoy đã và đang khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh cá nhân tại Việt Nam. Lifebuoy cam kết tiếp tục nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho da và sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Tài liệu tham khảo

https://tuoitre.vn/lam-dung-nuoc-rua-tay-sat-khuan-co-the-gay-benh-cham-tay-20211116185110997.htm

https://www.unilever.com.vn/brands/personal-care/lifebuoy/

https://vtv.vn/benh-vien-online/nhung-benh-ly-ve-da-thuong-gap-20180807104420574.htm

Zalo OA: Truy cập tại đây

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *