Làm trắng răng tại nhà không khó

Có rất nhiều sản phẩm cũng như thương hiệu hay các nhà cung cấp dịch vụ với những lời quảng cáo đảm bảo chất lượng mà làm trắng răng nhanh chóng. Nhưng liệu những sản phẩm hay dịch vụ đó có thật sự mang lại hiệu cho bạn hay không? Nếu bạn muốn làm trắng răng mà lại ngần ngại việc đi đến phòng khám nha để thực hiện các dịch vụ tẩy trắng, bạn có thể tham khảo một số phương pháp trắng răng an toàn tại nhà mà trong bài viết này đề cập tới.

1. Dùng gel tẩy trắng răng tại nhà

Một trong những phương pháp làm trắng răng tại nhà hiệu quả, hiện đại, nhanh chóng lại an toàn được nhiều người ưa chuộng là dùng gel tẩy trắng răng tại nhà. Gel tẩy trắng răng tại nhà là một bộ sản phẩm gồm có ống gel tẩy trắng chứa thành phần chính là chất tẩy trắng Hydrogen Peroxide khoảng 10%, một khay khuôn răng để bạn ngậm gel tẩy trắng và có thể có thêm tuýp kem đánh răng cho răng nhạy cảm hay một sản phẩm phụ nào đó kết hợp vào bộ sản phẩm giúp cho quá trình tẩy trắng răng trở nên hiệu quả và an toàn hơn. Bởi Hydrogen Peroxide là chất tẩy trắng mà nha sĩ thường dùng tại phòng nha, nên khi sử dụng, bạn vẫn nên tìm hiểu các sản phẩm có thương hiệu ổn định, được nha sĩ khuyên dùng, được nhiều người dùng đánh giá tốt… để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Và điều quan trọng là bạn phải dùng đúng theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

2. Miếng dán trắng răng

Có một loại sản phẩm gọi là miếng dán trắng răng. Công dụng cũng như chính tên gọi của sản phẩm, là một miếng dán trong suốt hoặc trắng mờ có chứa một lớp gel làm trắng răng bên trên, dùng để dán lên bề mặt răng giúp cho răng trắng sáng hơn. Có nhiều loại miếng dán trắng răng cũng như mức độ làm trắng hay quy trình làm trắng mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục tiêu của bạn. Miếng dán trắng răng có thể sử dụng hằng ngày trong một liệu trình nhất định để giúp bạn đạt được kết quả tốt. Thông thường, một liệu trình làm trắng răng với miếng dán trắng răng có thể mang đến hiệu làm răng trắng sáng lên đến 6 tháng. Miếng dán trắng răng cũng có chứa các thành phần tẩy trắng mức độ mạnh, vì thế khi tìm mua sản phẩm, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin cũng như ưu tiên dùng các sản phẩm có thương hiệu được đánh giá cao.

3. Bút làm trắng răng

Bút làm trắng răng thường được sử dụng chung với các sản phẩm làm trắng răng khác như gel tẩy trắng hay miếng dán trắng răng, nhằm đẩy nhanh tác dụng của sản phẩm, giúp răng trắng sáng nhanh hơn. Ngoài ra, bút làm trắng răng còn được dùng để duy trì mức độ làm trắng răng như mong muốn trong thời gian dài hơn.

4. Kem đánh răng làm trắng răng

Kem đánh răng làm trắng răng là dòng sản phẩm làm trắng được nhiều người ưa chuộng nhất do dễ sử dụng, dễ mua, sử dụng rất an toàn, không cần bất kỳ chỉ định chuyên môn nào, và giá thành lại hợp lý. Vì thì nhiều người sử dụng kem đánh làm trắng răng để giúp cho răng trắng sáng và duy duy trì độ trắng sáng sau khi thực hiện tẩy trắng răng.

 

2 thoughts on “Làm trắng răng tại nhà không khó

  1. Everett West says:

    It is perfect time to make a few plans for the future and it is time
    to be happy. I’ve learn this put up and if I could I desire to counsel you some
    attention-grabbing issues or suggestions. Maybe you can write subsequent
    articles referring to this article. I desire to learn even more
    issues about it!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *